Đăng nhập/ Đăng ký
Bitcoin
Tất cả
Bài viết
Tin tức
2023-12-28 13:04 từ BitouchNews
Hệ sinh thái bitcoin trở lại đỉnh cao, CEX dẫn đầu như thế nào trong “Trận chiến inscription”
Đối mặt với những thay đổi luôn thay đổi trong ngành mã hóa, bất kỳ ai có thể đi đầu trong việc tạo ra một bộ trò chơi trao đổi Inscription CEX hoàn chỉnh và kiểm soát tiếng nói sinh thái Bitcoin đều có thể trở thành người dẫn dắt thị trường tăng giá tiếp theo.
2023-11-10 15:13 từ BitouchNews
Nhân kỷ niệm 15 năm Bitcoin ra đời, phải chăng “vàng kỹ thuật số” vẫn không thay đổi trước mọi thay đổi?
Trong trường hợp môi trường kinh tế không được cải thiện nhanh chóng, đơn giản hóa hoạt động của người dùng từ góc độ kỹ thuật và cung cấp cho các nhà phát triển nhiều công cụ hơn để chơi có thể là một con đường hứa hẹn hơn để thoát khỏi bear market.
2023-10-23 15:35 từ BitouchNews
Wall Street Journal: 5 tỷ USD Bitcoin trong tay chính phủ Hoa Kỳ đến từ đâu?
Hoa Kỳ đã chậm một cách đáng ngạc nhiên trong việc chuyển đổi Bitcoin của mình thành đô la,những Bitcoin này là sản phẩm phụ của một quy trình pháp lý kéo dài hơn là một kế hoạch chiến lược.
2023-10-03 14:42 từ BitouchNews
12 biểu đồ giải thích thị trường tiền điện tử trì trệ trong tháng 9
Nhìn chung, thị trường tiếp tục thể hiện trạng thái trầm lắng trong tháng qua, nhiều chỉ số thậm chí còn giảm sâu hơn. Bài viết này sẽ sử dụng 12 hình ảnh để giải thích các điều kiện thị trường tiền điện tử trong tháng 9 vừa qua.
2023-10-03 14:06 từ BitouchNews
Suy ngẫm về "Vòng tròn chuỗi" Mười năm: Các vấn đề hiện tại trong blockchain là gì? Bước tiếp theo là gì?
Blockchain từng được coi là công nghệ đột phá ngang hàng với AI và có nhiều hy vọng, nhưng thành thật mà nói, trong mười năm qua, kết quả thật đáng thất vọng, có thể nói đây là một xu hướng điển hình của việc bắt đầu ở mức cao và di chuyển ở mức thấp.